Earn Php. 126,000 per day? A Filipino Family in US is now earning more than $1,000,000 per year.

Bakit ka maghahanap ng extra income kung kaya mo namang gawing regular na ang kita sa pamamagitan ng WORK FROM HOME Business!!!

Katulad ng isang Filipino Family sa US na kumikita ng higit P126,000 per day.

Masasabi mo bang extra-income lang ang  P126,000 per day na kanilan kinikita sa kanilang WORK-FROM-HOME Business.

Isinusulong na ngayon ang WORK-FROM-HOME at tanging pirma na lang kailangan at ito ay magiging isang ganap na batas na sa Pilipinas.

Ako man po ay kumikita sa WORK-FROM-HOME Job na ito at i am very proud of this opportunities na meron ako sa ngayon.

Kung mapapansin ninyo, ang rate ko ay $18.75 per hour. Iyan po ang bayad sa akin ng aking mga kliyente kada oras, almost 1000 per hour. na kung 8 hours akong magtatrabaho kada araw, mayroon akong 8000 na kita kada araw!!!

Kung gusto ninyong malaman kung totoo ba yang kita na yan na umabot na ng $6k dollars, click nyo lang po ang picture at makikita ninyo.

Or mag-research kayo ng tungkol sa UPWORK, FIVER, FREELANCER, etc.



Balikan po natin ang kinikita ng isang FILIPINO Family sa US.

Sa kasalukuyan ay nakasanayan na ng Pamilya na gumawa ng mga Videos sa Youtube at dito sila ay kumikita na ng P126,000 kada araw. Hindi po mahalaga kung mahaba or maikli lamang ang Video.

WALA po akong hihinging PERA sa inyo. Wala kayong babayaran. Papanoorin nyo lamang po kung papano ang trabahong ginagawa ng PAMILYA HULYAN sa US.

Sa Video na pong ito sa ibaba, ay sasabihin ko at i-rereveal ko kung papano sila kumikita at kung papano rin ako kumikita kahit nasa bahay lamang.

Click the picture below to watch.



Ito naman po ang WORK STATION ko sa bahay. Isang upuan, isang laptop at isang mesa lang.



Comments

Popular posts from this blog

Ways to Correct Errors in Birth Certificate

Mygz Molino [Actor]: Totoong Pangalan, Family, Education, Showbiz Journey, Movie List

COMIDA CRAVINGS FOOD SHOP