A Secret of Success


Dahil pinindot mo ang link na ito, alam mo bang binabayaran ako ni GOOGLE?

Basahin ang buong detalye at i-se-share ko sa inyo kung papano at bakit?


Ako si Vincent Bongolan, nagtapos ng kursong Bachelor in Applied Statistics, Master’s in Applied Statistics at kumuha rin ng Bachelor of Laws sa Polytechnic University of the Philippines.

Pagkatapos mong basahin ang buong article, pindutin ang click na ito upang maituro ko kung papano ka kikita ng walang ginagawa.








Nagka-isip at lumaki ako sa Lalawigan ng Aurora, Bayan ng Dilasag. Isinilang akong may kapansan at hindi ko man lang naranasan ang makalakad ng walang gamit na saklay.


Sa murang edad, sinubok ako ng panahon at pagkakataon. Isinilang ng salat sa kayamanan at karangyaan.

Noong ako ay nag-aral, tanging lampara ang ilaw na nagsisilbi sa akin upang makapag-aral ng mga lesson at makagawa ng assignments.

Hindi naging madali ang buhay at pagkakataon para sa akin, nakamulatan ko na ang hirap ng buhay. Ang alipustahin ng kapwa bata dahil sa aking kapansanan, ang makitang minumura ng ibang tao ang aking mga magulang sa hindi nila pagbabayad ng utang. Ang makitang nakaluhod sila sa Altar at nananalangin habang umiiyak, ang aking nakababatang kapatid na sa musmos na gulang ay nagawang maglako ng pandesal sa umaga at maglilibot-libot sa karatig barangay.

Tanging pagtangis at dasal ang aking naging sandata. Dito nabuo ang aking pangarap. Isang pangarap na mag-aahon sa aming kahirapan. Isang pangarap na magbibigay ng kaginhawaan sa aming buhay.
After long years of struggles, nakapagtrabaho ako sa ib’t ibang kumpanya hanggang sa isang araw, tumatanggap na ako ng higit isang-daang libong piso kada buwan. More than 100 thousand a month of salary is enough for my family.

But it took long years bago ko narrating ang estadong ito ng aking buhay. Until one day, napa-isip ako bakit hindi pa rin sapat ang aking kinikita upang mabigyan ng masaganang buhay ang aking pamilya, hindi ko pa rin nakikitang natutulungan ko sila.

Dito nag-umpisa ang ideyang magkaroon at magtayo ng sariling kumpanya. Isang desisyon na magbibigay sa akin ng malaking kaluwagan. Hindi na ako papasok ng maaga sa opisina at uuwi ng halos hating-gabi, hindi na ako mapapagalitan ng aking mga boss, hindi na ako makakaltasan ng sahod tuwing ako ay may sakit o di kaya ay late o absent.


 Ang VRM Group of Companies ay binubuo ng mga sumusunod na mga BUSINESS:

A. STATISTICSDOCTOR CONSULTANCY

B. UBER/ GRAB TRANSPORTATION

C. myPRESS PRINTING SERVICES

D. VRM TRAVEL AND TOURS COMPANY





Ngayon, nagma-may ari na ako ng isang Market Research Company

While I’am managing my own company, kumikita rin ako sa ibang Online Job katulad ng UPWORK,FREELANCER, ELANCE at iba pa kung saan ginagawa koi to sa loob ng aking bahay gamit lamang ang aking laptop. Hindi ko na kailangang gumising ng maaga, hindi na kailangang sumunod s autos ng boss o ng manager mo. Kumikita ako sa loob lang ng aking bahay. Sa ilang minutog trabaho, dolyar agad ang kapalit. 


Kung papano mo imamarket ang business mo, hindi mo naman kinakailangang gumastos ng kahit piso sa marketing collaterals mo. Pwede kang gumawa ng page sa facebook, pwede kang mag-share ng mga photos sa facebook, at pwede ka ring gumawa ng articles sa mga blogs, at gumawa ng Video sa youtube. 

Alam mo bang sa mga sumusunod na strategy, babayaran ka ni GOOGLE ng pera. Katulad ng:
          * Mag-post sa Facebook
          * Gumawa ng articles at ipost ito sa Blogs
          * Gumawa ng Video at ipublish sa youtube

Kapag nawa mo ang tatlong bagay na nasa itaas, babayaran ka ni GOOGLE sa bawat taong magbasa at manood ng VIDEO mo. Ito ang patunay:



Sa ngayon, may sarili na akong bahay at lupa, may apat na sasakyang ipinapagamit sa UBER at GRAB, nakapag-pagawa ng computer shop para sa aking magulang, nakapag-pagawa ng maliit na tindahan sa probinsya at napa-ayos ang bahay ng aking mga magulang.


Sa videong ito, nais kong bigyan kayo ng tips para makamit ang inyong mga pangarap sa buhay. Isang paalala lamang, gaano man kalaki ang investment mo sa business na gusto mong itayo kung wala doon ang focus at atensyon mo, magiging parang bula itong maglalaho.

Kung nais mong malaman ang mga pamamaraan ng pagtatayo ng ONLINE JOB or HOMEBASED BUSINESS, simple lang ang gagawin mo. 

1. Dapat pursigido kang magtagumpay.
2. Magkaroon ng Focus at Determinasyon
3. Kapital na 8998 pesos.

Una mong paghandaan ang INVESTMENT/ CAPITAL, kahit gaano ka man ka-pursigido, or ka-determinado kung wala ka pang sapat na CAPITAL, makakalimutan mo ang mga ituturo kong paraan. 

Sa mga interesado na:
Name: Vincent T. Bongolan
Mobile: 0920-4277259 | 0998 536 5531
Email: Statisticsdoctor@gmail.com

Professional Account











Comments

Popular posts from this blog

Ways to Correct Errors in Birth Certificate

Mygz Molino [Actor]: Totoong Pangalan, Family, Education, Showbiz Journey, Movie List

COMIDA CRAVINGS FOOD SHOP