ELLA and JM: An Inspiration To Many. Isa sa mga Video na nagpaiyak/nagpaluha sa akin. Panoorin ng inyong Malaman.


Mapapansing nakakapit sa likod ni JM si Ella. Ang kanyang kapatid na may kapansanan. Ang mga katulad na mga pangyayari at sitwasyon ang lagi nang sa akin ay nagpapaluha at nagpapaiyak dahil nakikita ako ang mga pinag-daanan kong hirap at pagsisikap upang marating ang kung ano ako sa ngayon at kung sino ako sa kasalukuyan.

Katulad ni Ella, ako ay karga-karga rin ng aking mga magulang sa tuwing pumapasok sa Paaralan. Sa tuwing umuuwi kami sa karatig na bayan kung saan ako nag-aaral ay lagi akong karga ng aking mga magulang. Sa pagpapagamot sakin, karga-karga ako ng aking mga magulang. Minsan kapag busy ang aking mga magulang o kapag umuuwi sila sa ibang lugar or pumupunta sa Maynila, ang mga Tiyuhin at Lola ko naman ang bumubuhat sa akin.

Mga link na maaari mong i-click at mapanood. Makibalita, makibahagi at maging bukas sa kaalaman.

1. Link #1
2. Link #2
3. Link #3
4. Link#4
5. Link#5
6.  Link#6



Comments

Popular posts from this blog

Ways to Correct Errors in Birth Certificate

Mygz Molino [Actor]: Totoong Pangalan, Family, Education, Showbiz Journey, Movie List

COMIDA CRAVINGS FOOD SHOP