Success Comes from the Three Steps

CONGRATULATIONS

Sa tingin mo ba nararapat na i-congratulate ka?

Ang totoo, lahat ng REAL Business ay nangangailangan ng Puhunan



1.   Ikaw ba ay nagtatanong kung anong-uwi ng Business ang mababa ang puhunan? 

2.   Isa ka ba sa mga magsasabi ng mga katagang
        -  "Mahirap lang kami"
        -  "Naka-Mobile lang ako"
        -  "Wala akong Internet"
        -  "Malaki ba talaga kitaan dyan"
        -  "Magkano ba kitaan dyan"
        -  "Wala ako alam sa Internet"
        -  "Wala ako alam sa Computer"

Kung pasok ka sa dalawang OPTION sa itaas, masakit man sa pandinig ngunit ikaw yung uri ng tao na tamad at walang pangarap.

I've been working as an Analyst for more than 14 years. Iba't uri na ng Personality at Behaviour ng tao ang aking napag-aralan. Ilang estudyante na rin ang natulungan ko sa kanilang mga Thesis at Dissertation. Minsan nga makita ko lang ang mukha ng tao, alam ko na kung totoo ito o nagpapanggap lang. 

Gusto mo bang ipaliwanag ko bakit ganyan ang tingin ko sayo kung ikaw ang taong katulad ng nasa option 1 and 2?

Simple lang naman sagot ko dyan, MABABA na nga ang PUHUNAN tapos MARAMI ka pa ring DAHILAN. Parang lahat na lang ng bagay na ibigay sayo ay kinukuwestiyon mo. 

Well anyway, hindi po ako isang Pari para mangaral, hehe.


Actually 3P's lang naman ang Sikreto sa isang Business eh.

Sa isang business, ang kailangan lang para magtagumpay ay ang PEOPLE, PRODUCT and PRESENTATION.

In all businesses, you need people who will be going to BUY your products and of course, a GUTS to Present your business to them. 

Let them understand the benefits of availing your products. If it's not beneficial to them, then there's a risk in your business to close. Wala naman sigurong Business na hindi mahalaga at kapaki-pakinabang?  Tama ba? May nakita ka na bang business na hindi kapaki-pakinabang? 

Marahil sasabihin mo sakin, "OO". Yung mga networking, yung mga nagsara. 

Pero kung susuriin mong mabuti, LAHAT NG BUSINESS ay kapaki-pakinabang. Kulang lang sa Strategy o Diskarte at kawalan ng Focus sa ginagawa ang dahilan kung bakit ang ibang Business ay nagsasara. 

Kung tamad ka namang mag-manage ng Business mo. Tamad kang humanap ng Kliyente. Tamad kang mag-present ng iyong Business. MAAARI kang gumamit ng System na may tinatawag na Artificial Intelligence Capability. 

Ito ang dahilan kung bakit kahit natutulog ako ay bumibenta ang aking mga produkto. 

Okay, handa ka na ba sa training? 

Maglabas ka na ng ballpen at papel upang isulat ang mahahalagang detalye na mtututunan mo. 

This FREE TRAINING PROGRAM is actually FREE naman talaga. 

What you need to do is to go to a quiet place na walang istorbo. Panoorin ang Video ng Magkakasunod-Sunod. Huwag na huwag mong lalaktawan ang kahit isa. 

HEP HEP HEP. 

May surprise ako. 


YAN ANG IPAPANGAKO KO SAYO.

kaya panoorin na ang unang Video sa ibaba. 

(INSTRUCTIONS: Watch the VIDEOS accordingly. Dapat Sunod-Sunod dahil mababalewala ang REWARD sa itaas)

1. First Video Presentation - The 5 Key Elements in Setting-up a Business


2. Second Video Presentation - The 3 P's and the Success Stories


3. Third Video Presentation - The Action and Implementation. 




The last this you can have is UNLIMITED: 




Comments

Popular posts from this blog

Ways to Correct Errors in Birth Certificate

Mygz Molino [Actor]: Totoong Pangalan, Family, Education, Showbiz Journey, Movie List

COMIDA CRAVINGS FOOD SHOP