Three Most Powerful Strategy that could Transform your Life Into Something You Never Expected - Be one of the Internet Silent Millionaire

CONGRATULATIONS!!!


You are on your way to success :) 


(Note: Ipagpaumanhin po ang mahabang kwento ng aking buhay. Natutuwa lang po ako sa Blessings na dumadating sa akin mula sa sobrang hirap ng buhay ay ito ako ngayon. Marahil hindi kayo maniniwala pero ang lahat ay totoo.)

I can only offer you FREE TRAINING and Guidance. Success is in your hands. If you want to change, simply change your perspective.

Ako si Vincent, isang lumpo. Ipinanganak na sakitin. Mahina ang baga at laging laman ng hospital mula pa ng ako'y isinilang.

"Blue Baby" kung tawagin ang aking kondisyon ayon sa mga doktor. Bibihira daw ang nabubuhay kapag ganito ang kalagayan. Kung makaligtas man daw ay may posibilidad na magkaroon ng dalawang kapansanan.

Alam nyo ba yung programa sa AM Radio Station - DZRH na "May Pangako ang Bukas". Para kasing ganyan ang aking buhay eh. Parang sa huli ay mayroon palang magandang plano si God sa akin. Yung mapapaiyak ka na lang kung iisipin mo ang mga bagay na hindi mo aakalaing naganap ngunit nalampasan mo.

Noon pa mang bata ako ay pinangarap ko na ang magtagumpay sa buhay dahil gusto kong suklian ang pag-aaruga sa akin ng aking mga magulang. ang kanilang pagtitiyagang kargahin at buhatin ako mula sa bahay papunta sa Philippine Othopaedic Hospital at Philippine General Hospital sa tuwing may schedule ako ng Therapy. Mahilig akong mangarap noong bata pa ako. Sobrang matatayog na tila hindi ko alintana ang aking Pisikal na kapansanan. Sa akin, wala naman akong magagawa kung iisipin ko ang kalagayan ko eh. Maglupasak, umiyak ay wala rin naman akong ibang pwedeng gawin. Kaya sa halip na maging malungkot ay sa daydreaming na lang. Nakakatuwa pang isipin na sa aking pangarap ako ay sobrang saya at sobrang yaman sa buhay.

Sa tuwing dinadala ako sa Ospital upang magpa-therapy ay buhat-buhat ako ng aking Tatay at Nanay. Kapag sila ay pagod na ay mga tito ko naman. Damang-dama ko ang kanilang pagmamahal at kagustuhang makalakad kaya naman pinangarap kong silay tulungan din pagdating ng panahon.

May mga program noon sa radyo na tinatawag nilang Healing Program, yung "Toning". I don't know what it is, ngunit nag-uumpisa ang programa tuwing ika-labindalawa ng hating-gabi. May mga ipinapagawa nag radio host sa mga nakikinig at sinasabayan ito ng panalangin. Hindi ko naramdaman ang puyat ng aking mga magulang. Naiiyak na lamang ako sa tuwing naaala ko ang kanilang pagpupursige na makalakad ako. Naalala ko pa noong bata ako, nasa grade 1 yata ako, pagkagising ko, gumapang ako papalabas ng bahay upang magpahangin sa harapan ng aming inuupahang bahay. Pagbungad ko sa pinto ay may mga kawayan sa magkabilang gilid, inilagay ito ng aking tatay upang hindi ako gumapang at magasgas ang tuhod sa semento. Upang may makapitan ako sa pagpunta sa labas ng bahay. Gumagapang lang kasi ako na parang aso.

Mahal na Araw noon, sa karatig bayan ay may mga namamata at nagpapapako sa Krus. Sinasabi nilang nakakapag-pagaling daw ang tao na yun at bilang panata sa taglay niyang kakayahang magpagaling ng mga karamdaman at nakapagpapalakad sa mga Pilay ay nagpapapako siya sa Krus. Mga Kamay niya noong una hanggang sa kanyang mga paa ay kanya na ring ipinapapako. Nang malaman ito ng aking mga magulang ay dali-dali kaming nagpunta sa lugar kung saan siya nangagamot.

Lumipas ang mga taon, nadagdagan kaming magkakapatid at dumadami na ang obligasyon ng aking mga magulang, hindi na nila magawang samahan ako sa Ospital sa Maynila, dahil naka-assign sila sa Aurora. Natigil ang aking Pagpapa-therapy at hindi na talaga kami nakapunta sa Maynila.

Naging 5 kaming magkakapatid at kambal pa ang huli. Dahil sa hirap ng buhay ay unti-unting naranasan namin ang hirap ng buhay. Lumipat ang aking ate sa aming tiyahin upang doon mag-aral sa kanila dahil hindi kakayanin ng aming mga magulang na mapag-aral kami ng sabay-sabay.

Elementary graduating ako ng mawalan ng trabaho ang aking Tatay. Si Nanay na mula noon ang tumustos sa pangangailangan ng Pamilya. Isa siyang guro.

Buwanang bayad ng bahay, kuryente, tubig, pagkain at iba't ibang pangangailangan kasama ang aming pag-aaral.

Kasama ang aking Tatay at nakababatang kapatid ay lumipat kami sa Nueva Ecija, naiwan ang aking kambal na kapatid kasama ang aking Nanay sa Aurora Province. Ilang buwan pa ang lumipas nagka-Typhoid Fever ang isang kambal, kinailangang dalhin sa Nueva Ecija dahil walang kakayahan ang Provincial Hospital that time sa Aurora. Hanggang sa napilitang mag-request mag-transfer sa pagtuturo ang aking Nanay. Higit anim na buwang natigil ang kanyang sahod habang pinoproseso ang kanyang paglipat, lumobo ng lumobo ang kanilang pagkakautang. Ibinenta ang namanang bahay at lupa sa Aurora, ngunit hindi ito sumapat at naubos din kaagad-agad.

Ang aking 7 taong gulang na kapatid ay gumigising ng maaga upang umangkat ng pandesal sa panaderya at nilalakad niya ang aming barangay upang ibenta ang mga pandesal. Patuloy kami sa pagdarahop, minsan sa kalsada ay tampulan kami ng panlilibak ng mga tao, sinisigawan, binabato at sinasabihang hindi marunong magbayad ng utang ang mga magulang, laman ng barangay ang aking mga magulang dahil sa utang. Ang aking lola na isang kuba na ay tumutulong kahit papano. Nagtitinda ito sa Palengke. Umaangkat ng gulay at saka niya ito ibinebenta. Malaki na ang Sampung-piso na kanyang maiuuwi sa gabi.

Patuloy pa rin kami sa buhay, tumulong na ang aking Tatay sa paglalako sa Palengke, ang kapatid ko naman ay tumulong na rin pagsa-sideline sa pagbebenta ng tuyo. Tuwing hapon, may dala-dala na itong tumpok ng tuyo. Ito na ang aming pagkain sa gabi. Ilang buwan na gabi lang kung kami ay kumain at tuyo lang ang ulam. Dahil sa aming kinakain, nagka-allergy at namaga ang aking labi. Dahil sa sobrang alat ng pagkain ay nasobrahan daw ayon sa Doctor. Panibagong gastusin ngunit walang sapat na income ang lalo pang nagpabagsag sa amin.

Nagsikap akong mag-aral, humingi ako ng tulong sa aming Vice-Mayor, sa aming Kura-Paroko, sa DSWD upang makatapos ako ng High School. Graduating ako ng High School ng maisipan kong sumulat sa ilang Senador, Ccongressman, Vice President, President at maging sa Presidente ng Amerika ay sinulatan ko upang humingi ng tulong.

Dalawang-buwan bago ang aking High School Graduation, narinig ko ang aking Nanay na may kausap, sinabi ng kanyang kausap na pag-aralin nalang ako sa TESDA ng mga paggawa ng sirang TV, Radyo upang sa bahay nalang ako tumanggap ng mga repair projects. Dahil walang kumpanya daw at walang unibersidad ang tatanggap sa akin. Nasaktan ako, ngunit hindi ito nagpabagsak sa aking mga Pangarap.

Nanghiram kami ng pera at pinilit kong samahan ako ng aking Nanay sa Maynila upang kumuha ng Entrance Exam sa PUP at kumuha ng Exam for Scholarship sa CHED.

Araw ng Graduation ko sa High School ng makatanggap ako ng notice sa P.U.P at sa CHED.

Kumuha ako ng kursong Batsilyer sa Agham ng Estadistika (Bachelor in Applied Statistics). Lahat ng mga patimpalak sa Universidad ay aking sinalihan.

Naalala ko pa ang tungkol sa mga logo ng Nokia phone. may pakontes sila ng pagdo-drawing ng mga logo. Sinalihan ko yun at doon ako unang nakahawak ng Cellphone. First Year, Second Semester noon eh. Isang Nokia 3350. Year 2000 noon.

Ang mga napapanalunan ko ay siya kong allowance. Nag-working student ako sa isang Credit Card Company. Tuwing break ay tumatakbo ako sa opisina at doon nagtatrabaho bilang Telemarketer.

Naaalala ko pa instead na umuwi ako sa bahay upang magpahinga ay mas minabuti ko na lamang na pumasok sa isang Credit Card Company upang mag market ng mga Credit Cards. Malaki ang sahuran noon sa mga ganitong kumpanya dahil kakaunti pa ang may mga Credit Cards.

Ginugol ko ang aking time sa bahay, paaralan at trabaho hanggang sa ako ay makapagtapos. Hindi ako sumasama sa mga lakad ng barkada at mga kaklase. yung makikitulog sa bahay ng mga kaklase, magsu-swimming ay hindi ako sumasama dahil sa kawalan ng lakas ng loob at natatakot akong walang umagapay sa akin o umalalay at ayaw ko rin naman na hindi sila mag-enjoy dahil lang sa pag-alalay sakin.


Nakatapos ako ng Pag-aaral at madaling nakahanap ng trabaho.

Nagkatrabaho sa iba't ibang kumpanya. Una akong nagkatrabaho sa sangay ng  Department of Labor -National Labor Relations Commission. Dahil na rin sa ako ay naimpluwensyahan ng mga kaopisina kong halos lahat ay abogado, nagpasya akong kumuha ng pag-aabugasya(Bachelor of Laws) sa PUP.

After a year ay lumipat ako sa isang Financing Firm sa may United Nations Avenue. Nagtrabaho ako bilang Company Statistician. Dito ay muling nabuhay ang aking unang bokasyon - ang maging isang mahusay na Statistician kaya kumuha ako ng Masterate in Applied Statistics sa  P.U.P na rin. Tumagal ako sa kumpanya ng dalawang taon hanggang sa lumipat ako sa Arellano University bilang University Statistician at isang College Instructor. 

Na-enjoy ko ng lubos ang aking trabaho sa Arellano University. Tumagal ako ng halos anim na taon. Na-enjoy ko yung pagtuturo sa mga estudyante, na-enjoy ko ang mga nagpapa-consult sa akin ng kanilang thesis at mga researches.

Sa dami ng mga nagpapaturo sa akin ng kanilang Researches at Thesis ay naisipan kong mag-offer sa labas ng mga consultation at hindi naman ako nabigo. Dumami ang aking mga naging kliyente at umabot ito sa ibang bansa. May ilang dayuhang dumayo pa rito sa bansa upang hingin lang ang aking serbisyo sa kanilang mga Thesis at Dissertation.

After 5 years ay lumipat ako sa "The Nielsen Company", bilang Sr. Executive for Measurement Science Statistical Operation. Lumipat ako pagkalipas ng dalawang taon sa isang Australian Company. Nagturo sa iba't-ibang paaralan katulad ng Polytechnic University of the Philippines, Arellano University, De La Salle University - College of Saint Benilde. Naging Sr. Investment Analyst sa isang Investment Bank, naging Data Science Manager.

Sa aking mga naging karanasan ay naabot ko ang pinaka-mataas na sahod. Dumating sa puntong umabot na sa higit Isandaang-Libong piso ang aking sinasahod.

Sa hirap na aming pinagdaanan, sinong mag-aakalang totoo pala ang drama-serye sa DZRH na "May Pangako ang Bukas"

Sa mga napag-daanan ko sa aking buhay, isa lang ang sigurado akong ginawa ko.

"Hindi ako nag-complain at nagtanong sa Panginoon kung bakit kami mahirap, kung bakit kami pa sa dami ng mga may kaya sa buhay ay sa amin ibinigay ang mga pagsubok".

Ni minsan sa kabila ng mga naranasan ko sa buhay, hindi ko naisipang mag-complain kung bakit kami mahirap, bakit kaming nasa probinsya na nga na malayo sa kabihasnan ay kami pa ang binigyan ng pagsubok na akala mo imposibleng malampasan. Mahirap na nga may kapansanan pa.

Bago pa man ako magtapos ng aking pag-aaral sa Kolehiyo ay may isang Propesor na ang nagtangkang isulat ang kwneto ng aking buhay sa "Magpakailanman", subalit hindi ako pumayag. Hindi ako pumayag dahil na rin sa magiging resulta ng pagpapalabas ng aking buhay.

Isang taon ang lumipas mula ng ako ay magtapos ng Kolehiyo ay inimbitahan ako ng Philippine Daily Inquirer para sa isang Column nila. Nais nilang isulat ang aking pakikipagsapalaran sa buhay, lalo na ang paghahanap ng trabaho.

Taong 2005 din nang isadula ang aking pakikipag-sapalaran sa isang AM Radio Station - DZRH na sina Deo Macalma at Milky Rigunan ang mga host ng nasabing programa.

Taong 2015 ng maging Business Intelligence Manager ako sa isang Australian Company.

Bata ang kumpanya na binubuo ng 49 na matatalinong empleyado. Bumuo ako ng Business Intelligence Team sa kumpanya. Ilang buwang ang lumipas ay patuloy na lumalaki ang kumpanya.


THE DIGITAL GEEK IN ME!!!

Dahil sa mabilis na paglaki ng kumpanya, naisipan kong pag-aralan ang Mundo ng Digital Technology. Nagtataka ako kung bakit dumadami ang kliyente ng kumpanya gayong parang sanaysay o taludtod ang mga sinusulat ng karamihan. Ito na pala yung tinatawag nilang SEO (Search Engine Optimation) at Content Writing. Naintriga ako dahil sa lawak pala ng mundo ng Internet. I can't imagine na mayroong halos 3 Trillions ang Internet Users sa buong mundo ang nag-oonline kada segundo at 3 Trillion din ang Facebook users sa buong mundo.

More than 3 Trillions of Internet Users. Ito yung nagbigay sa akin ng ideya na pag-aralan ang Digital Marketing. Kung 3 Trillions yan at kahit isang Million lang ang maging kliyente mo, tiyak ang iyong pagyaman. 




Ang Video sa itaas ay ang Statistics ng Internet Users sa buong mundo per second.

Lumipas ang isang taon, lumipat ako ng kumpanya upang subukan ang isang trabaho at subukin na rin ang aking kakayahan. Naging Sr. Investment Analyst ako. Dito ay natutunan ko naman ang iba't ibang pamamaraan ng pag-iinvest at kung saan o ano ba ang dapat na pag-iinvest. Sumsahod ako ng higit Isandaang-Libong Pisong Buwanang Kita. (Php. 110,000.00).

Naisip kong Pasukin at pag-aralan pa lalo ang Digital Technology.  

Mahilig akong magsulat noon pa. Ang pagsusulat din ang nakagawian kong salihan sa University noong ako nag-aaral pa. Timpalak pagsulat ng Sanaysay.

Lahat ng maisip ko, lahat ng aking pangarap at ginagawa ay dinadaan ko sa panulat.

Sa pagsusulat nakakita at nakabasa ako ng mga blogs. Nagtaka ako, sabi ko bakit napaka-dumi yata ng blogs ng iba. Sobrang dami ng advsertisement. Itinigil ko rin ang pagsusulat noon dahil wala naman akong mapapala noon. Hindi ko pa alam ang ADSENSE noon. 

Nag-invest din ako sa Mutual Funds at sinubukan ang stocks. 2007 ng pasukin ko ang pag-iinvest sa Mutual Funds.

Sa ngayon ay isa na akong Full-Time Online Business Entrepreneur.

Sa tulong ng aking mga karanasan sa pagtatrabaho at sa aking mga natutunan ay nagtayo ako ng sarili kong kumpanya sa tulong ng aking mga kaibigan - Statisticsdoctor Consultancy.

Dahil sa aking mga Freelance Consulting sa paggawa ng mga Thesis, Dissertation at mga Research sa University ay unti-unti akong nakilala. Mga unang kliyente ko ang mga nag-aaral sa P.U.P. hanggang sa referral ay nakilala ako sa ibang University sa kamaynilaaan hanggang sa probinsya. Di naglaon, may mga docktors, nurses sa St. Lukes, Medical City, etc., ang hiningi ang aking serbisyo. Tumagal pa ang panahon at maging ang taga-ibang bansa ay nakilala ako.

Binuhay ko ang pagba-blog at pinag-aralan ang adsense, gumawa ako ng website at doon ko nilalagay ang aking mga portfolio. Ang aking Resume ay matatagpuan na rin sa aking blogs, sa aking website at maging sa youtube.

To promote my Businesses online, nag-subscibe ako sa isang Digital Platform. Ginamit ko ang Platform upang humanap ng kliyente, upang ipakalat ang aking mga services sa internet. 

Dumami ang viewers ko sa Blogs hanggang sa ma-approve ang aking ADSENSE application.

Sa ngayon, lahat ng aking isulat ay may kapalit na kaunting halaga. Ito yung tinatawag nilang monetize your blogs. Mula noon hanggang ngayon ay ipinagpatuloy ko ang pagba-blogs o pagsusulat. Wala naman din kasing mahirap kasi sa facebook nga ang daming sinusulat hindi ka naman nagkakapera. Isulat mo sa blogs, at i-share mo sa Facebook, IG, Twitter, Google Plus, etc. Sa ganitong paraan ay naimamarket mo na ang Blogs.

Nang matapos mairegister ang aking Business, agad naman akong nagkaroon ng kliyente sa UK, sa India, at maging dito sa Pilipinas ay aking naipakilala ang mga serbisyo ng aking kumpanya. Bilang nag-uumpisa, kailangang tutukan ang paghahanap ng mga magiging long-time client. Kailangang i-market muna ang kumpanya. Hindi na naging mahirap sa akin ang paghahanap ng kliyente dahil sa Automatic System na aking ginagamit.

Mula ng itinayo ko ang kumpanya at gumamit ng Automatic System ay unti-unting nakilala ito. Nitong taon lang ay nakatanggap kami ng parangal.

Nakakataba ng puso dahil kasabayan ng kumpanya ang GMA at ilang malalaking kumpanya na binigyan ng Parangal.

To scout for more clients, ay ginamit ko ang Automatic System upang i-promote naman ang aking Upwork account.

Sinubukan ko pa ang tinatawag na Freelancing Job - Upwork.com at Elance. Nag-upisa ako sa rate na $4/hour.

Maliit ngunit pwede na rin. Nasa iyo nalang kung papano mo ima-maximize ang time mo sa ibang assignments na makukuha sa Upwork. Tumagal-tagal din bago nakilala ang aking upwork.

Sa ngayon, mula dating rate na $4/hour, tinaasan ko na ang aking hourly rate depende na rin sa mga kliyente na tumatawag sakin at nagpapagawa ng mga analysis.

As of this writing ay dumarami na ang mga Job Interview invitation sa akin sa Upwork. May mga trabahong malalaki ang offer na hanggang $5000/Monthly, subalit dahil sa hindi na abot ng aking kakayahan ay pinapalampas ko nalang ito. Sayang kung sayang ngunit, mahirap din namang sirain ko ang aking pangalan sa ganyang halaga. Mataas kung sa mataas ang offer, ngunit kung ikasisira naman ng aking pangalan.

Dahil na rin sa lawak ng Technology, at sa pagbabasa ay nakilala ko ang isang Kumpanya sa Singapore na nagbebenta ng mga branded Beauty Products and Cosmetics - Ang Spendless Cosmetics. 

Ang Spendless Cosmmetics ay isang E-Commerce store kung saan ay makakabili ang sinuman ng mga Produkto sa website katulad ng Lazada, Zalora, etc.

Sinubukan ko rin ang pagtatayo ng Travel & Tours and Airlines Ticketing. Isang system kung saan ay maaaring mag-transact ang isang Entrepreneur ng higit limang services sa kanilang mga kliyente katulad ng mga sumusunod:
(1). Air Travel Ticketing, (2). Travel and Tour Packages, (3). Bills Payment, (4) E-Loading Services, (5) Bus Booking Services at (6) Ferry Booking Services.

Patuloy ang pagbabago sa Technology, nag-umpisa ang tinatawag na DropShipping. Dahil wala namang kailangang stocks ng mga produkto ay pinag-aralan ko ang paggawa ng Online Store sa Shopify - www.shopmoreonlinestore.com.


ANG AKING PAYO

Sadyang malawak ang opportunidad sa mundo ng Internet. Ilang kumpanya na rin ang biglang umunlad gamit lamang ang Internet.

Ang GOOGLE ay itinatag noong 1998, ang kanilang services na iniooffer noon ay ang tinatawag na knowledge and Information. Kapag nag-search ka Google, in just a few seconds ay lalabas na ang resulta ng iyong research. Noong nag-uumpisa ang Google ay tinangka nitong bilhin ang Yahoo, Inc., na umabot hanggang $44 billion ang offer, subalit hindi ito pumayag. 2016 ng tila lumulubog na ang Yahoo, Inc. napilitan itong ibenta sa Verizon, Inc. 

Itinatag ang Facebook noong 2004 ng isang Sophomore Student na si Mark Zuckerberg. Noong nag-uumpisa ito, ay binalak naman ng Yahoo, Inc. na bilhin ang Facebook sa halagang $800+ Milyon, subalit hindi pumayag si Mark. Ang gusto ni Mark ay $1 billion.

Ang Snapchat naman ay itinatag noong 2011.

Kung mapapansin mo, ano ba ang mga target market ng mga kumpanyang ito? - Internet Users Worldwide. 

Dahil pa rin sa pag-usad ng Teknolohiya at sa pag-unlad sa tinatawag na Artificial Intelligence at Machine Learning, ay unti-unti nang nagiging automatic ang lahat.

Ang Facebook Messenger, kung mapapansin mo may ilang kumpanya na rin ang may Facebook Messenger kung saan kapag nagpadala ka ng mensahe ay automatic ka ng makakatanggap ng kasagutan. Ito yung tinatawag na Messenger Bot. Sinaabing ang pagbabagong ito ang papatay sa human task lalo na ang mga BPO personnel dahil ang kanilang ginagawang customer support ay nagiging automatic na sa pamamagitan ng Machine Learning.

May mga malalaking kumpanya na rin ang nagsasara dahil sa pagbabago ng Customer buying behavior. dumarami ang mga ONLINE SHOPPER, dahilan upang magsara ang ibang kumpanya at ang iba naman ay nagbabago ng platform. Companies are now trying the E-Commerce Platform, Affiliate E-Commerce, DropShipping, etc. 

Nitong nakaraang-araw ay isang blessing ang aking natanggap. Isang kumpanya ang humanga at nakakilala sa ginagawa kong marketing strategy. Dahil sa System na aking ginagamit, nakarating sa Korea ang aking Products and Services.

Dagdag sa aking kinikita ang offer ng Kumpanya. Pandagdag sa monthly bills ko sa Internet. Tumataginting na Php. 100,000.00/ Monthly ang alok sa akin ng kumpanya. 



Bilang kasiyahan sa mga blessings na aking nakamit, nais kong ipakita sa iyo ang tinatawag kong Selling Machine.

Maaari mong magamit ang Automatic System na ito sa pagbebenta ng iyong Products and Services sa Internet. Maaari mo ring magamit ang Automatic System na ito upang ipromote ang iyong skills and competencies sa mga kumpanya.

Kung isa kang Engineer, Analyst, Financial Analyst, Marketing Analyst, Accountant, Graphic Designers, Encoder, Transcriptionist, etc. Maaari kang gumawa ng sarili mong WEBSITE gamit ang System na ito. At ang Website na magawa mo ay maaaring makarating sa mga kumpanya sa pamamagitan ng kanyang Marketing Capability katulad ng Email Auto-response, Sending Flyers, Etc. 

Kung nais mong matutunan ang system na ito, maglaan ka nga lang ng iyong oras at atensyon. Focus upang ma-digest mo ang mga bagay na kayang gawin ng system.

Kumuha ng ballpen at papel upang isulat ang mga mahahalagang detalye sa paggamit ng System.

Kung sarado ang isip mo, kung wala kang oras ay hindi ko sina-suggest na ipag-patuloy ito.



Kapag na-click mo ang picture sa ibaba ay mapudapunta ka sa Registration Page.





Kapag na-click mo na ang larawan sa itaas ay mapupunta ka sa Registration Page na ito. Isulat mo lamang ang iyong Pangalan at Email Address.

At i-click ang Sign-up.

Kapag click mo sa Sign-up ay mapupunta ka na sa FREE TRAINING KUNG PAPANO GINAGAMIT ANG SYSTEM.









Comments

Popular posts from this blog

Ways to Correct Errors in Birth Certificate

Mygz Molino [Actor]: Totoong Pangalan, Family, Education, Showbiz Journey, Movie List

COMIDA CRAVINGS FOOD SHOP