Sasakyang Gamit sa Grab Posibleng Mawala sa Pangalan ng Operator

Hello,


I don't need any comments from anyone else about this issue. Gusto ko lang ikwento ang natuklasan ko about sa GRAB.

Kanina tumawag ako sa GRAB dahil may tanong ako about sa isa kong driver sa UBER na hindi ako binalikan na. Nasa kanya ang susi ng sasakyan ko. To prevent him from driving sa GRAB ay nagtanong ako baka kako nagda drive na sa Grab at di na nya balak isole ang key ng sasakyan ko.

As a protocol, Customer Service will be asking about my identity - My identity, Gcash Number, at registered fleet.  When I gave my GCASH number to them, sabi hindi daw nagma-matched ang binigay kong GCASH number sa kanilang record.

Ibig sabihin, napalitan ang GCASH number ko ng ibang GCASH number at ibang name ng Operator. Ibig sabihin sa record ng GRAB, yung aking sasakyang naka-register sa kanila ay iba ang name ng operator hindi ako.

I thought my driver is not driving kasi hindi nalalagyan yung GCASH ko at nanatiling 48 pesos. Eh yung driver ko, drive lang ng drive.. pero walang pumapasok sa account ko since before undas pa..o mga 1 month before pa.

Kung papalitan man ang aking GCASH, since this is personal account, dapat personal ko yun ginawa, or kung hindi man, nagbigay ako ng authorization or SPA man lang to change my GCASH number.

And ito pa, lumalabas sa GRAB record, baka daw ipina-assume balance ko sa iba ang sasakyan ko..

Wala akong ipina-assume balance,
Wala akong request to change my GCASH Number,
Wala akong Authorization letter na ibinibigay kahit kanino at wala lalong SPA.

Bakit they still push through changing my GCASH and operator ng Sasakyan ko is different.

Please Read and Share



Comments

Popular posts from this blog

Ways to Correct Errors in Birth Certificate

Mygz Molino [Actor]: Totoong Pangalan, Family, Education, Showbiz Journey, Movie List

COMIDA CRAVINGS FOOD SHOP