Mga Pamamaraan Upang Kumita ng Higit 200k Monthly sa Upwork.com

Ang UPWORK.COM ay isang Online Job Platform kung saan bilang FREELANCER ay may option na ilagay ang ating profile sa kanilang platform.

Kapag may kumpanya o indibidwal na nangangailangan ng freelancer ay maari ka nilang imbitahan para sa isang Interview o kaya naman ikaw ang mag-a-apply sa kanila.

Nagsimula ang rate ko sa $4/hour noong 2012. Ngayon, mahaba-haba na rin ang aking nagawang image sa upwork kaya madalas ako nalang ang nakakatanggap ng imbitasyon without applying for them.

Mula ng mag-subscribe ako sa APS, dumami ang Job invitation ko, na halos linggo lingo.

Just recently, I received three consecutive offers:



Comments

Popular posts from this blog

Ways to Correct Errors in Birth Certificate

Mygz Molino [Actor]: Totoong Pangalan, Family, Education, Showbiz Journey, Movie List

COMIDA CRAVINGS FOOD SHOP